Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều phối hợp cùng với UBND xã Bình Dương Trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho người nghèo

Tính nhân đạo, thương người như thể thương thân là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta. Trong những năm qua ngành giáo dục và đào tạo thị xã Đông Triều đã làm tốt công tác từ thiện nhân đạo, lá lành đùm lá rách, hỗ trợ giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành cùng với các cơ quan, ban ngành, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp trên địa bàn Thị xã hỗ trợ giúp đỡ các hộ nghèo để vươn lên thoát nghèo.

     Về dự buổi trao tiền hỗ trợ có: Bà Phạm Thị Thanh Tâm – Phó trưởng phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, ông Nguyễn Văn Phương, ông Vũ Xuân Thi – Phó chủ tịch UBND xã Bình Dương, các ông bà đại diện cho UBMTTQ, HPN, ĐTN xã Bình Dương, bí thư chi bộ, trưởng thôn Chi Lăng và đại diện hộ gia đình ông Trần Văn Bằng.

      Tại buổi trao tiền hỗ trợ lãnh đạo ngành GD&ĐT thị xã Đông Triều trao số tiền hỗ trợ 50 triều đồng trích từ nguồn kinh phí quỹ hỗ trợ người nghèo của ngành giáo dục, UBND xã Bình Dương trao số tiền 4,5 triệu đồng từ nguồn kinh phí xã hội hóa giúp gia đình ông Trân Văn Bằng xây lại ngôi nhà mới khang trang hơn.

 

Bà Phạm Thị Thanh Tâm – Phó trưởng phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng.

Đại diện UBND, UBMTTQ các ban ngành, đoàn thể xã Bình Dương trao số tiền hỗ trợ 4,5 triệu đồng.

 

    Đại diện gia đình ông Trần Văn Bằng bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của ngành GD&ĐT thị xã Đông Triều, các ban ngành, đoàn thể  địa phương và hứa sẽ cố gắng khắc phục mọi khó khăn vươn lên thoát nghèo  để ổn định và nâng cao đời sống, góp phần hoàn thành chỉ tiêu xóa đói giảm nghèo của thị xã Đông Triều cũng như của xã Bình Dương.

 

Trung Kiên

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất